อนิเมะ

อนิเมะฟอร์มแรง ที่ได้รับความนิยมมากสุดในปีนี้

อนิเมะเรื่อง มายฮีโร่ อคาเดเมี่ย เรื่องราวเมื่อก่อนอุลตร้าแมนเป็นยอดมนุษย์ที่เด็กๆรักมาก ส่วนหนึ่งสำหรับตอนนี้ มันจะเป็นเรื่องราวของชายที่มีความสามารถพิเศษ เรื่องราวของ มิโดริยะ อิสึกุ เด็กชายธรรมดาที่ไม่มีตัวตนแถมยังมี (พลังวิเศษ) ที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นฮีโร่ โลกนี้เต็มไปด้วยผู้คนที่มีความสามารถพิเศษ และ 1 ใน 10 ของมนุษยชาติและไม่มีตัวตน และหนึ่งในนั้นคือฮีโร่ของเรา มิโดริยะ ผู้ชื่นชอบฮีโร่ตัวหนึ่งอย่าง ออลไมล์ ฮีโร่หมายเลข 1 และในสถานการณ์ที่มิโดริยะได้พบกับไอดอลของ ออลไมล์

โดยทั้งหมดมาเพื่อช่วยมิโดริยะให้พ้นจากพวกที่จะมาทำร้าย (ตัวร้ายของเรื่อง) และนี่คือจุดเริ่มต้นของฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ บอกเลยว่าอนิเมะเรื่องนี้เป็นการย้อนอดีตของ มิโดริยะ ก่อนที่เขาจะกลายเป็นฮีโร่ตัวยง และฉากสุนทรพจน์ในตำนานจากเรื่องราวที่ยังคงจำได้ถึงทุกวันนี้ เขาเป็นฉากต่อสู้สุดท้ายของฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ มิโดริยะที่ไม่มีตัวตนตั้งแต่เกิด ใฝ่ฝันอยากเรียน UA School โรงเรียนฮีโร่ได้โดยตรง มิโดริยะได้รับข้อเสนอจาก ออลไมล์ ให้โอนตัวตนของเขาไปให้เขาแต่ต้องซ่อนไว้ ไม่มีใครรู้เกี่ยวกับผู้สืบทอดตำแหน่งนี้

และก่อนที่มิโดริยะจะได้ตัวตนของเขา เขาต้องฝึกฝนอย่างหนัก เพื่อสนับสนุนพลังอันยิ่งใหญ่ของ All Miles เพื่อนำพลังนี้ไปสอบเข้า UA Academy อย่างเหมาะสม แต่ด้วยสิ่งนี้ สิ่งต่างๆ ไม่ได้ราบรื่นเสมอไป เมื่อองค์กรก่อการร้ายอย่างวิลเลนเข้าแทรกแซงเพื่อทำลาย UA จากเศษซากของมัน ฉันคิดว่าอนิเมะเรื่องนี้น่าติดตามมาก สำหรับคนชอบอนิเมะแนวนี้ห้ามพลาด ฉากต่างๆและกลยุทธ์การต่อสู้ของเรื่องนี้เพื่อชิงไหวชิงพริบ ร่วมกันอย่างหนักสำหรับเราที่จะปลุกเร้าตัวละครมากมาย เอาชนะอุปสรรคร่วมกับมิโดริยะเพื่อเป็นฮีโร่

อ่านเพิ่มเติม อนิเมะห้ามพลาด