อนิเมะเด็กสาวที่ต้องดิ้นรน หาทางออกจากชั้นใต้ดินของตึกร้าง

เรเชล การ์ดเนอร์ เด็กสาวที่พยายามเดินหาทางออกจากชั้นใต้ดินของตึกร้าง โดยที่เธอไม่สามารถจำได้ว่ามาอยู่สถานที่แห่งนี้ได้อย่างไร ซึ่งเด็กสาวจำได้เพียงครั้งสุดท้ายว่าเธออยู่ที่โรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการบำบัด จากภาพเหตุการณ์ที่เธอเคยเห็นการฆาตกรรม และเมื่อตื่นขึ้นมากลับกลายเป็นสถานที่แห่งนี้ เรเชลจึงพยายามที่จะเดินหาทางออกจากที่นี่ให้ได้ ก่อนที่เธอจะได้พบกับเครื่องพิมพ์ดีดประหลาด

และเมื่อเธอตอบคำถามต่างๆ ประตูทางออกก็เปิดขึ้น ซึ่งได้กลายเป็นเรื่องราวของอนิเมะเรื่อง ทูตสวรรค์ทัณฑ์อำมหิต เส้นทางของทางออก ที่ค่อยๆ พาเธอขึ้นไปอีกชั้น พร้อมคำแจ้งว่าเรเชลเป็นเครื่องสังเวยให้กับ ผู้คนที่อยู่ในแต่ละชั้น ต้องคอยต้อนรับเธอให้ดี เธอจะได้พบกับ แซค ชายปริศนาที่มีเคียวเป็นอาวุธ รอคอยเธออยู่ที่ชั้นบี ก่อนที่เธอจะถูกแซคไล่ฆ่า เรเชลวิ่งหนีก่อนจะเปิดเส้นทางขึ้นสู่ชั้นต่อไป

ที่นั่นเธอได้พบกับหมอบำบัดที่รักษาเธอ แต่เขานั้นได้เปลี่ยนไปแล้ว หมอพยายามที่จะฆ่าเรเชล ก่อนที่แซคจะเข้ามาใช่เคียวจัดการหมอที่พยายามทำร้ายเรเชล เรเชลได้เดินทางต่อสู้ พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับฆาตกรที่อยู่ในแต่ละชั้น เธอจะขอร้องให้แซคช่วยฆ่าเธอได้ไหม ซึ่งแซคนั้นแปลกใจกับพฤติกรรมของเธอ ด้วยความพยายามที่จะขอร้องให้แซคฆ่าเธอได้ไหม ก่อนที่จะมีประกาศว่าแซคทำผิดกฏและเขาได้กลายเป็นเครื่องสังเวยอีกคน

ชายหนุ่มจึงตัดสินใจร่วมเดินทางไปพร้อมกับเรเชล หลังจากที่ทั้งคู่ได้เดินทางร่วมกันไปอีกชั้น เพื่อพยายามที่จะหาทางออกไปเรื่อยๆ เรเชลและแซคได้พบเรื่องราวที่แตกต่างกัน ในแต่ละชั้นโดยมีแซคเป็นผู้ช่วยให้ผ่านด่านต่างๆมาได้ โดยเธอได้ทำสัญญาว่าให้แซคเป็นคนเดียวที่จะฆ่าเธอได้ และเมื่อทั้งคู่ได้พบกับผู้คุมด่านต่างๆ โดยมีแซคเป็นผู้คอยดูแลและช่วยเหลือ

จนทั้ง 2 คน สามารถเดินทางออกมาจากอาคารนั้นได้ โดยเรเชลได้รับบาดเจ็บ และได้รับการรักษาก่อนจะรอดชีวิตมา และพบกับแซคอีกครั้งที่เดินทางมาช่วยให้เธอหนีไปกับเขา อนิเมะผจญภัย สุดมันส์ที่คุณไม่ควรพลาด ดูอนิเมะออนไลน์อนิเเมะญี่ปุ่นอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม>>> อนิเมะห้ามพลาด