อนิเมะ

เมื่อ Ai นักร้องต้องกลายมาเป็นนักรบ เพื่อกอบกู้โลก

แนะนำ อนิเมะแนวไซไฟ สนุกๆกับเรื่องราว วีวี่ Ai ตัวแรกที่ถูกสร้างขึ้น เป็นเพียง Ai นักร้องเพลง ที่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระและปฏิบัติหน้าที่เพื่อให้ความสุขทางเสียงกับผู้คน กับความหวังว่าอีกไม่นาน เธออาจจะได้อัพเกรดและเลื่อนระดับไปแสดงบนเวทีใหญ่ของสวนสนุก ในปีค.ศ. 2056 โดยเอไอจะมีหน้าที่แตกต่างจากกันในแต่ละตัว ก่อนที่จะเกิดการปฏิวัติ วีวี่ ฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมกับความทรงจำบางอย่าง

ซึ่งเกี่ยวข้องกับ มัตสึโมโต้ ที่เป็นตุ๊กตาหมี Ai รุ่นเก่า ในการเดินทางย้อนหลังมาในอดีตเพื่อทำการแก้ไขเหตุการณ์ 100 ปี ก่อนจะนำไปสู่ช่วงก่อนเกิดสงครามระหว่างมนุษย์กับ AI และเธอได้รับคำสั่งจากอนาคตให้ทำหน้าที่ยับยั้งสงครามที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยมีคำสั่งให้เธอเข้าช่วยเหลือ พร้อมยั้บยั้งไม่ให้ สส. รายหนึ่ง ทำการเสนอกฏหมายตั้งชื่อ Ai วีวี่ พยายามอย่างหนัก ในการเข้าช่วยเหลือโลกนี้ กับเจ้าตุ๊กตาหมีที่มาคอยอัพเกรดข้อมูลให้กับเธอ 

การต่อสู้ได้เริ่มต้นขึ้น โดยมีเจ้าตุ๊กตาหมี มัตสึโมโต้ เป็นผู้ช่วยเหลือในการทำภาระกิจต่างๆ ก่อนที่วีวี่จะได้พบว่ามีเอไอที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้คือ เอลิซาเบธ เธอเป็น Ai ที่ถูกคัดทิ้ง และเป็นฝาแฝดกับเอสเตลล่า โดยทั้งคู่เป็นน้องสาวของวีวี่นั่นเอง ความพยายามของวีวี่ที่จะช่วยเหลือโลกมนุษย์ ให้พ้นจากการถูก Ai เอลิซาเบธ ซึ่งมีสถานะเป็นน้องสาวของเธอ ได้ทำการจัดการโลกมนุษย์อย่างโหดร้าย ให้เท่ากับที่มนุษย์ได้ทำร้ายเธอไว้อย่างสาสม

วีวี่เข้าพยายามที่จะหยุดยั้ง ความโกรธแค้นที่เกิดขึ้นในใจ ของน้องสาวของเธอให้สำเร็จ และเข้ามาช่วยเหลือไม่ให้ เอสเตลล่าต้องมารับโทษทัณฑ์แทนที่ น้องสาวฝาแฝดอีกด้วย รับชมความสนุกกับอนิเมะเรื่อง วีวี่ บทเพลงจักรกลกู้ศตวรรษ ได้แล้ววันนี้ผ่าน เว็บดูอนิเมะรีวิวอนิเมะพากย์ไทยมาใหม่ล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> อนิเมะห้ามพลาด

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : ทรูไอดี