อนิเมะ

โตเกียว รีเวนเจอร์ส อนิเมะแนวแอ็คชั่นที่ได้รับรางวัลมากมาย 

โตเกียว รีเวนเจอร์ส (Tokyo Revengers)

อนิเมะเรื่องนี้นั้นเป็นการดัดแปลงมาจากมังงะโชเน็นโดยในเนื้อเรื่องนั้นจะกล่าวถึงแนวต่อสู้และแอ็คชั่น เท่านั้นยังไม่พอ มังงะโชเน็นยังมีรางวัลยอดเยี่ยมสำหรับตัวเรื่องอีกด้วย จากเวทีใหญ่ที่มีชื่อว่า Kodansha Manga Awards ที่กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่นอนิเมะ โตเกียว รีเวนเจอร์ส เรื่องนี้นั้นจะเป็นการกล่าวถึง ฮานางากิ ทาเคมิจิ อดีตนักเลงหัวโตที่พันตัวเองนั้นมาเป็นลูกมือ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าของร้านนั้นมีอายุที่น้อยกว่าตัว ฮานางากิ ทาเคมิจิ อย่างมากได้จิกใช้งานเจ้าตัวอย่างไม่ลดละ

อยู่มาวันหนึ่งเจ้าตัวนั้นได้รับข่าวจากทีวีว่า ฮินาตะ ทาจิบานะ อดีตคนรักเก่าของเขาตั้งแต่สมัยมัธยมนั้นได้เสียชีวิตลง และการเสียชีวิตของ ฮินาตะ ทาจิบานะ ก็มาจากการปาระเบิดของแก๊งยากูซ่า ซึ่งคนที่เป็นคนก่อเหตุนั้นคือ โตเกียวมันจิไค ทำให้ ทาเคมิจิ นั้นช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไปแม้เจ้าตัวนั้นจะเสียใจมากเพียงใดก็ตาม แต่ความโชคร้ายยังไม่จบเพียงเท่านั้นเมื่อ เคมิจิ ต้องมารับอุบัติเหตุจากการโดนผลักลงจากรถไฟ แต่น้องชายของแฟนเก่าของเธอนั้นได้ช่วยไว้ทัน เหมือนกับปาฏิหาริย์ และเมื่อ ทาเคมิจิ ได้ระลึกถึงความหลังของตัวเองเมื่อ 12 ปีที่แล้ว

และนึกถึงเรื่องราวและร้ายที่เกิดขึ้น ว่าต้นตอมันมาจากไหน ทาเคมิจิ ได้ให้คำมั่นสัญญากับตัวเองว่าจะกลับตัวเป็นคนดี และจะทำตัวเองให้ดีขึ้นไม่เป็นไอ้ขี้แพ้อีก และก็จะไม่หนีปัญหา นั้นก็เพื่อเขานั้นจะย้อนไปในอดีตเพื่อจะไปปกป้องแฟนเก่าของเขาให้รอดพ้นจากอันตรายที่เกิดขึ้น และเรื่องราวความสนุกความมันต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ทาเคมิจิ จะทำตามความคิดของตัวเองนั้นสำเร็จหรือไม่ คอการ์ตูนต้องติดตาม โตเกียว รีเวนเจอร์ส เอาไว้รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 

อ่านเพิ่มเติม อนิเมะห้ามพลาด