อนิเมะ

อนิเมะ แอ็คชั่นมาใหม่ล่าสุดหาดูได้ยาก

เมื่อพูดถึงวงการภาพยนตร์ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาของการ์ตูนหรือไม่ก็ตาม สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในภาพยนตร์หรือการ์ตูนคือเรื่องสนุก เนื้อหาไม่น่าเบื่อ และไม่ต้องคิดอะไรมากเมื่อคุณดูมัน อย่างไรก็ตาม ยังมีการต่อสู้ประเภทอื่นๆ เจอกันเรื่อยๆนะครับ มังงะต่อสู้พร้อมเนื้อหาสนุกๆ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแอนิเมชั่นการต่อสู้ กำลังดูอยู่แต่ไม่รู้จะดูอะไรและวันนี้อยากจะแน่นำอนิเมะมันๆที่ต้องห้ามพลาด

JoJo’s Bizarre Adventure: โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ

อนิเมะ

ตำนานแห่งการต่อสู้โดยเรื่องนี้สามารถเพิ่มให้ดูอย่างต่อเนื่องตั้งแต่สมัยเป็นนักวาดการ์ตูนในเล่มแรก จนผ่านหลายหมวด สุดท้าย Netflix ก็ลดรูปแบบอนิเมะลงให้ดู นี่คือเรื่องราวของโจนาธานที่พ่อยอมรับดีโอ แบรนโดแต่เป็นเพียงลูกบุญธรรมเพียงเท่านั้น และก็ได้มอบความรักที่เท่าเทียมกันแก่โจนาธาน แต่ดิโอเป็นคนหัวรุนแรง พวกเขาชอบเล่นแผลง ๆ และทำงานอย่างจริงจังเป็นประจำ โจนาธานวางแผนที่จะจับกุมดิโอมากพอที่จะยึดสมบัติทั้งหมดด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตาม Dio สามารถได้รับความแข็งแกร่งจากหน้ากากหิน มันทำให้เขากลายเป็นซอมบี้ที่แข็งแกร่งและไม่มีใครเทียบได้ โจนาธานต่อสู้จนถึงจุดแห่งชัยชนะหลายครั้ง แต่ดิโอก็รอดมาได้เสมอ จนกว่าเขาจะไปไกลถึงลูกหลานของเขา Dio ยังคงฟื้นคืนชีพโดยยืนหยัดและวางศีรษะลงบนร่างของโจนาธานแทน มีหลายตอนเพิ่มมากขึ้นและการกลับมาต่อสู้กับทายาทของโจนาธาน

Bungo Stray Dogs: คณะประพันธกรจรจัด

อนิเมะ

คุณสามารถดูแอนิเมชั่นการต่อสู้ที่สนุกและสนุกสนานได้อีก เรื่องราวบอกเล่าเรื่องราวของอัตสึชิ นากาจิมะ ผู้ซึ่งถูกไล่ออกจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เขาได้รับการช่วยเหลือจาก Dazai Osamu ซึ่งกำลังจะฆ่าตัวตาย และทำให้ฉันเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสำนักงานนักสืบ สำนักงานที่รวบรวมผู้คนที่มีพลังเวทมนตร์คือตัวเขาเองที่มีพลังพิเศษเช่นการพบกับเสือขาวลึกลับที่โผล่ออกมาเพื่อช่วยไขคดีของมนุษย์ที่มนุษย์ธรรมดาไม่สามารถทำได้ ยิ่งกว่านั้นมันเป็นพลังพิเศษที่หลายคนมาแสวงหาความโปรดปรานของเขา โอซามุต้องเสนอให้เขาทำงานที่นี่เพื่อปกป้องตัวเอง ช่วยในการสืบสวนคดีในขณะที่ต่อสู้กับนักล่าเงินรางวัล

อ่านเพิ่มเติม อนิเมะห้ามพลาด